Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 17 tháng 9, 2014

Da trắng hồng, sáng mịn với dịch vụ tắm trắng bằng thảo dược Nhật Bản kết hợp massage chuyên nghiệp và tẩy tế bào chết bằng muối biển trong 90 phút tại Tre Xanh Spa. Chỉ còn 700.000đ cho trị giá 1.400.000đ.

Tắm trắng da toàn thân an toàn bằng thảo dược Nhật Bản

Giá : 400.000 Đ

Tắm Trắng Da Toàn Thân Cho 1 Lần


Khi nói về bí quyết làm đẹp người ta nghĩ ngay đến phụ nữ Nhật. Người Mỹ đánh giá rằng, phụ nữ Nhật sở hữu vẻ đẹp tuyệt vời, đặc biệt là mái tóc và làn da trắng ngần của họ. Với dịch vụ tắm trắng bằng thảo dược thiên nhiên của Nhật Bản trong 90 phút tại Tre Xanh Spa sẽ giúp cho các chị em cải thiện được làn da trắng hồng như phụ nữ Nhật, mang lại làn da sáng đẹp, khỏe khoắn, mịn màng với hiệu quả nhanh tức thì.

Tam trang

Tắm trắng da được ưa chuộng nhất hiện nay là phương pháp dựa trên các dược thảo tự nhiên. Làn da mà các chị em mong muốn là làn da trắng hồng tự nhiên từ đầu tới chân, làn da tươi sáng, khỏe mạnh, chứ không phải trắng bệch thiếu sức sống. Và quan trọng nhất là phải thật sự an toàn, hiệu quả cao.

Tắm trắng toàn thân là phương pháp làm đẹp phổ biến hiện nay nhằm cải thiện làn da tối màu thành trắng hồng, mịn màng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Tắm trắng bằng thảo dược Nhật Bản là phương pháp tắm trắng an toàn, tinh chất thảo dược làm trắng da thẩm thấu sâu bên trong tế bào, kìm hãm nguồn gốc làm đen da: hoạt chất melanin và đẩy nhanh tốc độ sản sinh tế bào mới. Do đó, làn da được làm trắng từ gốc. Không cần phải thường xuyên tắm trắng trở lại.

 Tắm trắng an toàn

Cam kết chất lượng cao - An toàn tuyệt đối

- Không tẩy lột, không vàng lông, không bào mỏng da.
- Không gây kích ứng da, không ung thư, không sợ bắt nắng.
- Không sử dụng sản phẩm tắm trắng và sản phẩm dưỡng da không rõ nguồn gốc, thành phần độc hại.
- Không tác dụng phụ, không gây hại da về lâu dài.

Bất kỳ người phụ nữ nào cũng mong muốn được sở hữu một làn da trắng sáng để có thể tự tin diện trên người các bộ cánh quyến rũ. Da trắng còn là biểu hiện của một cơ thể trẻ trung, khỏe khoắn và gợi lên sức hấp dẫn đặc biệt đối với người khác giới. Thế nhưng, với vai trò là lớp vỏ bọc bên ngoài cơ thể, thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng, khói bụi khiến làn da khó giữ được vẻ tươi sáng như ban đầu, đó là lý do mà nhiều chị em phải cậy nhờ đến các phương pháp chăm sóc da mặttắm trắng như hiện nay.

Mang đến cho bạn một dịch vụ chất lượng, an toàn, với gói tắm trắng thảo dược Nhật Bản 90 phút tại Tre Xanh Spa sẽ là một lời gọi mời hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua.

Tắm trắng da toàn thân an toàn 

Quy trình dịch vụ tắm trắng da toàn thân an toàn bằng thảo dược Nhật Bản 90 phút


Bước 1: Xông hơi giải độc tố, làm giãn nở lỗ chân lông, cho thảo dược Nhật Bản thẩm thấu một cách hiệu quả nhất.
Bước 2: Tẩy da chết toàn thân bằng muối biển, kết hợp những động tác massage nhẹ nhàng, chuyên nghiệp, giúp lấy đi lớp tế bào cằn cỗi trên bề mặt da.
Bước 3: Tắm sạch.
Bước 4: Ủ bằng thảo dược Nhật Bản 30 phút giúp da trắng hồng, mịn màng.
Bước 5: Tắm sạch lần cuối.
Bước 6: Thoa kem dưỡng da cao cấp của Pháp và chống nắng giúp bảo vệ da sau khi tắm trắng.

http://www.trexanhspa.com/

Thảo dược thuốc Bắc là một trong những linh dược từ ngàn xưa dùng để phục hồi sức khỏe của con người. Người Nhật Bản ngày nay sáng chế dược thảo ngoài công dụng chăm sóc sức khỏe còn để kết hợp trong hoạt chất tắm trắng có tác dụng kích thích làn da già cỗi tuần hoàn hoạt động trở lại. Do đó, da sẽ được nuôi dưỡng tự nhiên những vùng da yếu nhăn từ bên trong, kết hợp với chất làm trắng da sẽ được trắng hồng tự nhiên và chống lại quá trình lão hóa của da.

Cùng với đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình, Spa Tre Xanh xứng đáng là địa điểm chăm sóc sắc đẹp uy tín dành cho chị em phụ nữ. Hãy MUA NGAY các bạn nhé!

http://www.trexanhspa.com/




Đăng nhận xét