Được tạo bởi Blogger.

Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2015

Triệt lông vĩnh viễn vùng nách hoặc vùng mép trọn gói giá rẻ an toàn tại Tre Xanh Spa sẽ giúp bạn nhẹ nhàng loại bỏ tận gốc những sợi lông đáng ghét, hiệu quả cao, tuyệt đối an toàn, không gây đau rát, đặc biệt bảo hành 5 năm. Chỉ với 1000.000đ cho trị giá 4.500.000đ.

Triệt lông vĩnh viễn không để lại vết tích ở những vùng da là điều rất nhiều người ưa chuộng. Các bạn nữ hay diện những bộ váy gợi cảm, kiểu dáng cắt cúp mềm mại để dạo phố cùng bạn bè hay tham gia một buổi tiệc sang trọng luôn là ao ước của nhiều chị em phụ nữ. Tuy vậy, không phải bất cứ ai cũng tự tin nếu làn da của mình mắc phải những vấn đề như: sạm nám, lông mọc nhiều,.. Đặc biệt là việc sử dụng dao cạo, nhíp thường xuyên sẽ khiến da của bạn trở lên sần sùi, kém thẩm mỹ, lông mọc trở lại dày và đậm hơn do bị kích thích.

Nhiều chị em phụ nữ, kể cả nam giới đã tìm đến các phương pháp triệt lông tại nhà bằng thảo dược, cạo lông, tẩy lông bằng sáp, nhổ lông hoặc dùng các loại kem tẩy lông,... Những cách triệt lông đó không những không hiệu quả mà còn có thể dẫn đến những tổn thương cho da, làm cho vùng lỗ chân lông nở to ra, lông vẫn xuất hiện và có dấu hiệu mọc không đều, khiến nhiều người càng trở nên thiếu tự tin hơn mỗi khi dạo phố.

Triệt lông vĩnh viễn vùng nách và mép trọn gói giá rẻ an toàn

Giá : 200.000 Đ

Triệt Lông Vĩnh Viễn Vùng Nách

Vậy làm cách nào để triệt lông vĩnh viễn vùng nách, mép và toàn thân hiệu quả, an toàn cao?


Triệt lông vĩnh viễn bằng máy công nghệ E-light phiên bản 2015 là công nghệ dẫn đầu triệt lông vĩnh viễn tốt nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ lỡ. Dịch vụ triệt lông vĩnh viễn ở máy chuyên nghiệp là phương pháp triệt lông đang được nhiều chị em phụ nữ ưa thích vì những ưu điểm: nhanh chóng, không đau, đảm bảo được các yếu tố loại bỏ được lông trên mọi vùng cơ thể, kể cả khu vực nhạy cảm như da mặt.

Máy triệt lông mà Tre Xanh Spa sử dụng đạt tiêu chuẩn an toàn, hiệu quả của các tổ chức uy tín thế giới như FDA, CE và đạt tiêu chuẩn ISO. Đây là những tổ chức đòi hỏi những tiêu chuẩn cao và có quy trình kiểm định và đánh giá chất lượng rất khắt khe. Giúp tiết kiệm được thời gian và tiền bạc.

Triệt lông vĩnh viễn

Không chỉ đơn thuần là triệt lông vĩnh viễn, máy triệt lông công nghệ New E-light còn giúp tiêu diệt hoàn toàn ổ vi khuẩn hình que gây nên tình trạng viêm nang lông. Đồng thời làm sạch những sợi lông nằm cuộn tròn trong da, kích thích sự phát triển của các sợi collagen và elastin giúp các lỗ chân lông được làm se khít và giảm thâm đen vùng da điều trị hiệu quả.

Triệt lông vĩnh viễn vùng nách trọn gói giá rẻ

Quy trình triệt lông nách và mép (trọn gói liệu trình 6-8 lần).


- Bước 1: Làm sạch vùng cần triệt.
- Bước 2: Bắn ánh sáng New Elight.
- Bước 3: Thoa kem dưỡng da để bảo vệ da sau khi triệt xong.

Triệt lông vĩnh viễn vùng nách trọn gói

Công nghệ New E-light được áp dụng hiệu quả tại Tre Xanh Spa


- Là công nghệ tẩy lông hiện đại, hiệu quả và an toàn, đã được FDA – Hoa Kỳ kiểm nghiệm lâm sàng.
- An toàn, không gây đau đớn hay bất cứ tác dụng phụ nào.
- Là phương pháp triệt lông ít tốn thời gian nhất. Lông rụng và không mọc lại ít nhất trong vòng 4 đến 6 năm.
- Ngoài chức năng triệt lông, công nghệ này còn giúp làm sáng da, tẩy thâm nám, thu nhỏ lỗ chân lông và hạn chế tình trạng da gồ ghề ở vùng dưới cánh tay, ngăn chặn bệnh viêm nang lông và lông mọc ngược vào trong.

http://www.trexanhspa.com/

Liệu trình triệt lông vĩnh viễn và điều trị thâm trọn gói vùng nách và mép bằng công nghệ cao sẽ giúp bạn loại bỏ mọi nỗi lo về vùng da dưới cánh tay hay vùng da mép không được trắng mịn như ý. Phương pháp triệt lông ứng dụng công nghệ tiên tiến không hề làm đau, không gây tác dụng phụ, mang lại kết quả nhanh chóng.

Với sự uy tín và đầu tư kỹ lưỡng về cơ sở vật chất, công nghệ thẩm mỹ hiện đại và đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, Spa Tre Xanh hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp tự nhiên, rạng rỡ để tự tin để tận hưởng cuộc sống.

Hãy click MUA và trải nghiệm ngay bạn nhé! 

http://www.trexanhspa.com/

1 nhận xét:

  1. DV nếu mua trực tiếp tại Spa hay mua phiếu ở Nhóm mua có gì khác nhau không ah?
    Truc

    Trả lờiXóa