Được tạo bởi Blogger.

Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2015

Trải nghiệm làn da sáng đẹp tức thì với cách trị mụn hiệu quả và làm đẹp da bằng thảo dược với giá rẻ nhất tại Tre Xanh Spa. Chỉ với 99.000đ để có được làn da tươi sáng, mịn màng, sạch mụn với 01 lần điều trị mụn hiệu quả, cải thiện làn da dầu, trị liệu chuyên sâu tất cả các loại mụn bọc, mụn mủ, mụn cám, mụn đầu đen, mụn sưng tấy, mụn trứng cá, mụn bức bí viêm nhiễm hoặc viêm chân lông tại các vùng mặt, lưng, ngực, tay. Xóa tan tất cả những vết thâm do mụn để lại với chi phí tiết kiệm 75% so với giá trị thực là 399.000đ.

Bị nổi mụn luôn là nỗi ám ảnh lớn đối với nhiều người. Mụn có thể khiến cho bạn mất tự tin khi xuất hiện trước đám đông. Cách tốt nhất để bảo vệ và làm đẹp là phải chăm sóc làn da thật kỹ. Vì thế, chúng tôi giới thiệu đến bạn gói dịch vụ trị mụn cấp tốc, giúp trắng sáng da bằng thảo dược thiên nhiên hiệu quả ngay lần đầu tiên khi điều trị tại Tre Xanh Spa sẽ mang đến cho bạn tự tin với làn da mịn màng, tươi trẻ và khỏe mạnh. Một cơ hội tuyệt vời giúp bạn có được làn da như mong đợi, không còn tì vết do mụn gây ra.

Việc chăm sóc da mặt chuyên sâu, hiệu quả này dùng cho làn da mụn, da có lỗ chân lông to, da có nhiều dầu, khiếm khuyết như nám, nhăn, sẹo, khô ráp. Quy trình chăm sóc da với việc làm sạch, tẩy tế bào chết, làm sạch mụn, xông hơi, giữ da trong điều kiện trị liệu tốt nhất

Liệu trình điều trị mụn dứt điểm và làm trắng mịn da sau 6 - 8 tuần


Liệu trình điều trị mụn 75 phút, sử dụng các loại thảo dược trị mụn với nguồn gốc từ thiên nhiên cùng với quy trình điều trị chuyên nghiệp sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn lớp tế bào chết, lấy nhân mụn cứng đầu nhẹ nhàng, không đau, làm sạch nang lông nhiễm khuẩn, đồng thời bổ sung những dưỡng chất cần thiết tái tạo lại tế bào da, ngăn ngừa mụn tái phát trở lại.

Cách trị mụn hiệu quả

Giá : 100.000 Đ

Trị Mụn Dứt Điểm Trọn Gói


Mụn nếu không được điều trị tận gốc sẽ dễ dẫn đến tình trạng lây lan và đáng ngại hơn là tạo ra những vết thâm dai dẳng. Ngay hôm nay, hãy đến với Tre Xanh Spa để được tư vấn và điều trị mụn kịp thời, lấy lại vẻ trắng sáng, mịn màng, không tỳ vết cho da mặt. Dịch vụ trọn gói trị mụn cao cấp gồm 75 phút tại Tre Xanh Spa sẽ mang lại hiệu quả tức thì ngay từ lần đầu tiên điều trị, giúp lấy sạch nhân mụn đồng thời diệt khuẩn, se khít lỗ chân lông, tái tạo lại làn da trắng hồng, mềm mại.

Cách trị mụn chuyên sâu dành cho nam và nữ theo quy trình chăm sóc da 9 bước


- Bước 1: Tư vấn da trước khi điều trị và tiến hành tẩy trang, làm sạch lớp trang điểm.

- Bước 2: Rửa mặt làm sạch bụi trên bề mặt da.

- Bước 3: Xông nóng kích thích lưu thông khí huyết, giúp thư giản và mở các lỗ chân lông.

- Bước 4: Tẩy tế bào chết và hút dầu làm sạch lương dầu thừa trên bề mặt da.

- Bước 5: Lấy các nhân mụn một cách nhẹ nhàng, bí quyết không bị đau ( chỉ có tại Tre Xanh Spa), lấy mụn không để lại sẹo.

- Bước 6: Diệt khuẩn se khít còi mụn và chống thâm.

- Bước 7: Đắp mặt nạ dưỡng da, giúp bong còi mụn kháng khuẩn, thúc đẩy tái tạo da.

- Bước 8: Massage đầu, vai, cổ, tay với kỹ thuật massage bấm huyệt giải độc.

- Bước 9: Thoa nước hoa hồng chống nắng hoặc kem dưỡng làm mịn da.

Bảng giá chăm sóc da và điều trị chuyên sâu về mụn


- Trị mụn chuyên sâu trọn gói, đảm bảo 6 - 8 tuần hết sạch mụn 100%, giúp se khít lỗ chân lông, làm da trắng sáng hồng hào, mịn màng. Trọn gói trị mụn dứt điểm 9.900.000đ giảm còn 4.000.000đ ( giá thị trường 8 - 20 triệu).

- Điều trị mụn chuyên sâu 01 lần 399.000đ giảm 75% còn 99.000đ ( giá thị trường 300.000đ - 600.000đ).

- Điều trị nám chuyên nghiệp trọn gói giá 5.800.000đ

- Điều trị mụn lưng dứt điểm trọn gói


+ Trọn gói 6.000.000đ giảm còn 3.500.000đ
+ 01 lần 250.000đ giảm 30% còn 150.000đ

Cách trị mụn hiệu quả và làm đẹp da mà Tre Xanh Spa sử dụng là sự kết hợp giữa thảo dược và những tinh chất từ thiên nhiên của Pháp, Mỹ, Nhật sẽ mang đến cho quý khách liệu pháp trị liệu hiệu quả nhất, làn da của quý khách sẽ được phục hồi hoàn hảo. Với liệu trình điều trị da chuyên nghiệp, an toàn, cùng với những tay nghề của các chuyên viên giàu kinh nghiệm, sẽ giúp cho quý khách có được vẻ đẹp tự nhiên, rực rỡ, hết sạch mụn, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách, vượt hơn cả sự mong đợi với kết quả điều trị mụn tận gốc tại Tre Xanh Spa.

Cach tri mun hieu qua

Một gương mặt đẹp, sáng mịn và không còn mụn sẽ giúp cho nhiều chị em tự tin, xinh tươi để thành công hơn trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Với quan điểm: “Đẹp mãi theo thời gian”, Tre Xanh Spa không chỉ là địa điểm mang lại cho bạn vẻ đẹp lâu dài và an toàn mà còn là nơi mang lại cho bạn những khoảnh khắc thư giãn thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng và đầy mệt mỏi. Niềm đam mê về cái đẹp, sự hoàn mỹ chính là thương hiệu mà Tre Xanh Spa hướng đến. Hãy đến và trải nghiệm cùng với những dịch vụ giá rẻ nhất và chất lượng nhất ngay bạn nhé!

Cho bạn gái thêm tự tin với vẻ ngoài quyến rũ và cuốn hút hơn cùng làn da sáng mịn, tươi trẻ sạch mụn với gói dịch vụ trị mụn tận gốc gồm 9 bước tại Tre Xanh Spa. Chỉ 99.000đ cho trị giá 399.000đ. Cùng Tre Xanh Spa khoe làn da hết mụn, trắng mịn, tươi sáng bạn nhé. Hãy gọi điện MUA và đặt lịch hẹn ngay nào!

http://www.trexanhspa.com/




Đăng nhận xét