Được tạo bởi Blogger.

Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Trải nghiệm dịch vụ tắm trắng da toàn thân siêu tốc bằng công nghệ tắm trắng cao cấp, hiện đại sẽ giúp cho làn da của quý khách thay đổi sang tone màu trắng sáng, mịn màng chỉ sau một thời gian ngắn. Các công nghệ tắm trắng da của Pháp và Hàn Quốc tại Tre Xanh Spa đều được nghiên cứu riêng biệt với sự an toàn tuyệt đối, giúp cho quý khách tự cảm nhận được sự trắng hồng, tươi trẻ của làn da, do da được cung cấp các siêu dưỡng chất từ sâu bên trong.

Tam trang da

Giá : 300.000 Đ

Tắm Trắng Da Toàn Thân


Tre Xanh Spa sẽ giúp cho các chị em phụ nữ sở hữu làn da trắng sáng, mềm mại với gói dịch vụ tắm trắng cho toàn thân và mặt cấp tốc, hiệu quả an toàn bằng công nghệ tắm trắng từ thiên nhiên mới lạ.

Tắm trắng da toàn thân nhanh nhất với công nghệ của Pháp


Với công nghệ tắm trắng Mary Cohr của Pháp, các chị em hoàn toàn có thể yên tâm. Vì dòng sản phẩm tắm trắng chứa thành phần làm trắng da hoàn toàn từ thiên nhiên, cho làn da trở nên êm dịu. Tinh chất sữa non và bùn tự nhiên chứa rất nhiều dưỡng chất thiết yếu, mang lại cho bạn làn da trắng sáng, khỏe mạnh. 

Trong sản phẩm tắm trắng da cấp tốc của hãng Mary Cohr - Pháp tích hợp nhiều tinh chất Aloe vera Cucumber làm mềm và mịn da. Thành phần ngọc trai, các vitamin E, B3 giúp nuôi dưỡng sâu bên trong, Acid Lactic làm trắng sáng da. Những loại thảo dược thiên nhiên giúp thúc đẩy sản xuất collagen cho da. Dịch vụ tắm trắng da toàn thân cấp tốc tại Spa giúp da trắng sáng hoàn hảo, mịn màng tuyệt đối.

Tắm trắng da toàn thân cấp tốc tại Spa

Tắm trắng an toàn với công nghệ White Nano của Hàn Quốc


Cho bạn làn da trắng hồng ngọc ngà, tươi trẻ đầy sức sống để luôn tự tin với vẻ đẹp của mình với gói dịch vụ tắm trắng da toàn thân siêu cao cấp. Với công nghệ tắm trắng White Nano của Hàn Quốc - Phương pháp White Nano này sử dụng tinh chất làm trắng thẩm thấu sâu bên trong da, bạn sẽ cảm nhận rõ làn da trắng sáng tức thì. Ngoài ra, kết hợp với các động tác massage thư giãn cho toàn cơ thể, kích thích các mạch máu lưu thông, đem lại vẻ hồng hào tự nhiên cho làn da. Chỉ duy nhất 1 lần tắm trắng tại Spa với công nghệ White Nano làn da của bạn sẽ trở nên thật hoàn hảo.

Tam trang toan than

Tắm Trắng Da Toàn Thân Cấp Tốc Tại Spa Tre Xanh

Da trắng hồng là vũ khí lợi hại của phái đẹp, giúp cho bạn tự tin ghi được điểm cộng trong mắt người đối diện. Tuy vậy, không phải ai cũng may mắn sở hữu được làn da sáng đẹp như mong ước, do không phải ai cũng biết cách chăm sóc da đúng cách. Hãy đến với Tre Xanh Spa bạn sẽ được tư vấn các bước chăm sóc da toàn thân an toàn, chất lượng đáng tin cậy.

Liệu trình tắm trắng da toàn thân 120 phút


* Liệu trình tắm trắng bằng Mary Cohr của Pháp trọn gói: từ 3-6 lần tùy theo từng làn da (da hơi trắng, đen hay ngăm).

* Liệu trình tắm trắng White Nano của Hàn Quốc trọn gói: 3-6 lần tùy theo từng làn da ( trắng, đen hay ngăm).

- Bước 1: Xông hơi đào thải độc tố và làm ấm cơ thể.

- Bước 2: Massage tẩy tế bào chết toàn thân với những động tác xoa ấn nhẹ nhàng.

- Bước 3: Đắp ủ toàn thân hỗn hợp từ nguyên liệu thảo dược thiên nhiên với sữa tươi để cung cấp độ ẩm tự nhiên cho da. Đồng thời, nuôi dưỡng làn da trắng sáng toàn diện, tái tạo làn da sần sùi, thiếu độ láng mịn, giúp tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất cho da.

- Bước 4: Bôi kem dưỡng da và làm trắng toàn thân, giúp kích thích các sắc tố da mới phát triển.

Tam trang cap toc

Dịch vụ tắm trắng trọn gói giá rẻ với công nghệ của Pháp và Hàn Quốc, giúp đánh bật những vết sạm đen trên cơ thể nhanh nhất, xóa tan những vết thâm ở lưng do mụn để lại, nhẹ nhàng tẩy tế bào chết cho da, giúp da sảng khoái và dịu nhẹ.

Bảng giá chi phí tắm trắng da toàn thân


– Chi phí tắm trắng da mặt là 300.000đ/ lần.

– Chi phí tắm trắng toàn thân công nghệ White Nano với 1 liệu trình (từ 3 – 6 lần) giá 700.000đ/ lần.

+ Liệu trình 3 lần là 2.100.000đ ( tặng thêm 1 lần tắm trắng ).
+ Liệu trình 6 lần là 4.200.000đ giảm thêm 10% . Đặc biệt, tặng thêm hủ kem trắng da cấp tốc 500.000đ.

– Chi phí tắm trắng toàn thân công nghệ Mary Cohr với 1 liệu trình (từ 3 – 6 lần) có chi phí cụ thể là 1.500.000đ/ lần.

+ Liệu trình 3 lần là 4.500.000đ ( tặng thêm 1 lần tắm trắng ).
+ Liệu trình 6 lần là 9.000.000đ giảm thêm 10% . Đặc biệt, tặng thêm hủ kem dưỡng trắng da cấp tốc 500.000đ.

Hãy cùng trải nghiệm liệu trình tắm trắng da tại Spa Tre Xanh bạn không chỉ sở hữu làn da mềm mại, trắng hồng mà còn được chăm sóc, tái tạo lại làn da tươi mới thanh khiết và quyến rũ.

Đăng nhận xét