Được tạo bởi Blogger.

Thứ Ba, 17 tháng 6, 2014

Chúng ta không thể phủ nhận hiệu quả của các phương pháp làm trắng da nhanh hiện đại. Tuy nhiên, cách làm trắng da toàn thân từ thiên nhiên giúp cho bạn gái hoàn toàn có thể làm trắng da bằng những nguyên liệu đơn giản ngay tại nhà.

Sử dụng mật ong mỗi ngày sẽ giúp cho bạn gái có làn da trắng mịn, ngăn ngừa mụn và những nhược điểm khác trên da. Bạn có thể dùng mật ong để tắm trắng toàn thân hoặc làm mặt nạ để làm đẹp da mặt hàng tuần. Mật ong là một sản phẩm tự nhiên, trong đó có nhiều chất chống oxy hóa rất tốt cho da của chúng ta. Mật ong chứa nhiều vitamin A, E, C, các vitamin nhóm B cùng nhiều khoáng chất thiết yếu như: đồng, sắt, kẽm, canxi, kali, natri, phốt - pho, magiê,… rất tốt cho làn da.

Các axit amin có trong mật ong giúp làn da duy trì độ ẩm cần thiết, đặc biệt tốt cho làn da bị lão hóa. Hàm lượng chất chống ôxy hóa phong phú còn giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia nắng mặt trời, hỗ trợ khả năng đàn hồi cho da và giúp trẻ hóa làn da.

Cách làm trắng da toàn thân từ mật ong

Cho 2 muỗng cà phê mật ong và 2 muỗng sữa chua trộn đều và đắp lên mặt. Sữa chua có tác dụng làm sạch lỗ chân lông, còn mật ong sẽ giúp cho da tránh được các mối nguy hại từ môi trường khiến làn da bị viêm nhiễm. Sự phối hợp hài hòa của mật ong và sữa chua sẽ giúp làn da bạn khôi phục lại sự cân bằng và nhanh chóng cung cấp dưỡng chất cho da để có một làn da sáng tự nhiên.

Cách làm trắng da toàn thân từ thiên nhiên

Cách chăm sóc da mặt hiệu quả nhất bằng cám gạo, mật ong, dầu olive

Cám gạo được coi là một phương pháp “bí truyền” dành cho việc dưỡng mịn và làm trắng hồng da mặt và toàn thân. Trong cám gạo có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất giúp tái tạo tế bào mới, làm da luôn sáng mịn. Việc kết hợp cám gạo với mật ong sẽ tạo nên một hợp chất có tính sát khuẩn mạnh, giúp da được nuôi dưỡng và bảo vệ, chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn và sự lão hóa. Đồng thời, dầu olive có thể loại bỏ tạp chất trong lỗ chân lông, giúp da hấp thu nhiều dưỡng chất hơn.
 
Trộn đều 1 bát cám gạo với 4 muỗng mật ong và 1 muỗng dầu olive tạo thành một hỗn hợp sánh mịn. Sử dụng hỗn hợp thoa đều lên toàn thân trong vòng 15 – 20 phút và tắm lại thật sạch.

Cách làm trắng da toàn thân nhanh từ đậu đỏ thiên nhiên
 
Không chỉ làm da mặt trắng mịn, đậu đỏ khi kết hợp sử dụng với bột cám gạo để thoa khắp cơ thể khi tắm, kèm thêm một chút dầu oliu, sau đó massage đều khắp toàn thân, rồi để hỗn hợp lưu lại trên da khoảng 15 phút sau đó mới tắm lại bằng nước ấm. Bạn sẽ thấy da láng mịn, trắng sáng rất nhanh.

Cách làm khác là trộn đều bột đậu đỏ với sữa tươi thành 1 hỗn hợp sệt rồi cho thêm 1 vài giọt dầu oliu và nước cam vào. Trộn đều tới khi hỗn hợp sệt và có thể kết dính trên da. Sau khi tắm xong, nhớ thoa hỗn hợp đều lên toàn bộ cơ thể, massage nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút rồi tắm lại với nước ấm. Bạn nên sử dụng bột tắm trắng đậu đỏ 3 lần 1 tuần để có hiệu quả trắng hồng rạng rỡ.

Nguồn sưu tầm



Categories:

Đăng nhận xét