Được tạo bởi Blogger.

Thứ Bảy, 7 tháng 6, 2014

Có nhiều cách làm trắng da toàn thân tự nhiên nhanh nhất đơn giản giúp chị em sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng bằng những nguyên liệu tự nhiên, an toàn, tiết kiệm chi phí mà hiệu quả cũng không thua kém gì các loại mỹ phẩm cao cấp đắt tiền. Tuy mất nhiều thời gian chăm sóc da tại nhà, nhưng với ưu điểm an toàn tuyệt đối là điều mà các chị em nên lưu tâm.

Làm trắng da không thể ngày một ngày hai. Bởi thế, yêu cầu trước hết của việc làm đẹp da này chính là sự kiên nhẫn. Cách làm trắng da toàn thân tại nhà là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn. Dưới đây là quy trình làm trắng da đạt hiệu quả cao nhất.

Cách làm trắng da tuyệt đỉnh nhanh nhất với đu đủ

Đu đủ có nhiều dưỡng chất vitamin thiết yếu cho một làn da sáng mịn. Đu đủ chứa papain - một chất tẩy sáng cực tốt nên bạn có thể làm trắng sáng da mặt và toàn thân bằng đu đủ. Các enzyme trong đu đủ có tác dụng điều trị làn da sạm đen do cháy nắng. Nếu thường xuyên áp dụng đắp mặt nạ đu đủ, bạn sẽ có được một làn da khỏe mạnh, sáng mịn và ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa.

Mặt nạ đu đủ còn có tác dụng làm mờ các sắc tố gây nám, tàn nhang,... Nếu chị nào ngoài 30 tuổi thì nên phòng chống nám bằng cách đắp các loại mặt nạ tự nhiên như: đu đủ, dưa chuột, cà rốt,... Các chị cũng nên che chắn kỹ càng khi đi ra ngoài đường, bởi tác dụng không mong muốn của các loại mặt nạ trắng da là da rất dễ bắt nắng. Các tế bào mới hình thành hầu như không chống chọi được với tia cực tím gây ra.

* Nguyên liệu:

- 1 quả đu đủ chín
- 4 thìa cà phê mật ong

* Cách làm: Đu đủ chín bỏ vỏ, bỏ hạt, tán nhuyễn. Trộn đều đu đủ với mật ong. Sau khi tắm sạch thì thoa đều hỗn hợp lên da toàn thân, massage nhẹ nhàng trong vòng 10-20 phút rồi tắm lại với nước ấm. Nên thực hiện từ 1-2 lần/tuần vào các buổi tối.

Cách Làm Trắng Da Toàn Thân Tự Nhiên Nhanh Nhất

Cách làm trắng da tự nhiên bằng dưa chuột, chanh, dầu oliu

Dưa chuột vừa làm trắng sáng da tự nhiên, vừa làm sạch các chất bã nhờn trên bề mặt da, giúp se khít lỗ chân lông và làm da săn chắc, mịn màng. Tinh chất axit trong chanh sẽ tẩy trắng da hiệu quả. Dầu oliu nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn và cung cấp dưỡng chất vitamin E dưỡng da hồng hào, khỏe mạnh.

* Nguyên liệu:

- 3 quả dưa chuột
- 3 thìa cà phê dầu oliu
- 1 quả chanh

Cách làm: Dưa chuột thái miếng, xay nhuyễn. Chanh vắt lấy nước. Trộn đều các nguyên liệu, sau khi tắm hãy thoa lên toàn thân để trong 15 phút rồi tắm sạch với nước ấm. Thực hiện 1-2 lần/tuần chắc chắn bạn sẽ có làn da sáng mịn.

* Lưu ý:  

Cách làm trắng da tại nhà nên được thực hiện vào buổi tối để da không bị ăn nắng. Vì sau khi tẩy trắng da dễ bị tác động của tia UV hơn cả. Nếu bạn không tránh ánh nắng mặt trời thì da sẽ nhanh chóng tái sạm lại.

Ngoài ra, bạn nên uống nước vừa đủ hàng ngày. Vì nước là thành phần chính của mọi tế bào và tổ chức trong cơ thể. Thiếu nước da sẽ bị khô, không trắng sáng, mịn màng, sẽ giảm độ đàn hồi và làm xuất hiện nhiều nếp nhăn. Vì vậy, uống đủ nước mỗi ngày là điều rất quan trọng đối với sức khỏe và sắc diện của làn da. Khi cơ thể được cung cấp đủ nước, làn da của bạn sẽ không bị khô, ổn định cấu trúc da và giúp da luôn săn chắc, trắng hồng rạng rỡ.
Categories:

Đăng nhận xét