Được tạo bởi Blogger.

Chủ Nhật, 8 tháng 6, 2014


Chăm sóc da mặt trắng sáng với mỹ phẩm Pháp từ thiên nhiên kết hợp với bàn tay điêu luyện, chuyên nghiệp của các chuyên viên chắc chắc sẽ giúp cho bạn có làn da đẹp trắng hồng, mịn màng như ý mà không lo sợ bị dị ứng.

Những phương pháp làm đẹp, chăm sóc da mặt tự nhiên vẫn luôn được phụ nữ ưa chuộng bởi không có tác dụng phụ, nuôi dưỡng nhan sắc và sức khỏe một cách bền vững, tận gốc, hiệu quả lâu dài. Liệu trình chăm sóc da chuyên nghiệp, hiệu quả nhất tại Tre Xanh Spa sử dụng các tinh chất chiết xuất từ thiên nhiên nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về dịch vụ.

Ai cũng mong muốn được sở hữu một làn da đẹp, mịn màng, trắng hồng tự nhiên nhưng không phải ai cũng có được may mắn đó. Đến lúc nào đó, làn da của bạn sẽ ngày càng xấu đi cùng với những tác động của môi trường, thời gian các nếp nhăn, tàn nhang, nám, những dấu hiệu hư tổn da sẽ bắt đầu xuất hiện.

Cách chăm sóc da mặt chống lão hóa chuyên nghiệp chỉ có tại Tre Xanh Spa


Dịch vụ chăm sóc da mặt, vùng cổ bằng hỗn hợp thiên nhiên tại Tre Xanh Spa, sẽ giúp chăm sóc làn da cho bạn một cách tốt nhất, mang đến vẻ đẹp tươi trẻ, mịn màng, ngăn ngừa quá trình lão hóa da.

Mang tên một loài cây thanh nhã, Tre Xanh tượng trưng cho vẻ đẹp rực rỡ, sức khoẻ và bình yên, sung túc và thịnh vượng. Đến với Tre Xanh Spa, bạn sẽ đắm mình trong không gian ấm cúng, êm đềm với âm nhạc du dương cùng những hình ảnh tươi mát từ cây Tre, ngọn nến lung linh, kết hợp với những bàn tay mềm mại đưa bạn vào giấc ngủ êm ái, thư giãn toàn vẹn, tạm gác lại những lo âu, mệt mỏi hàng ngày.

Hãy đến với Tre Xanh Spa để sở hữu ngay gói dịch vụ trị mụn tận gốcchăm sóc da mặt chuyên sâu bằng những sản phẩm thảo dược thiên nhiên, an toàn cho da giúp bạn triệt tiêu hết mụn, đem lại làn da tươi sáng, trắng hồng, mịn màng, hết nhờn, hết mụn cho bạn!

Cách Chăm Sóc Da Mặt Hiệu Quả Nhất

Giá : 600.000 Đ

Chăm Sóc Da Mặt Chuyên Sâu


Rạng ngời hơn với cách chăm sóc da mặt hiệu quả, chuyên sâu và tốt nhất tại Tre Xanh Spa. Giá gốc 500.000 VNĐ, chỉ còn 200.000 VNĐ. Chỉ có tại TreXanhSpa.com.

 

Quy trình chăm sóc da mặt chuyên sâu và làm trắng da mặt ( 1 tiếng 15 phút)


* Xác định từng loại da để đưa ra cách chăm sóc da phù hợp.

* Da nhạy cảm
* Da dầu + hỗn hợp
* Da khô

- Bước 1: Tẩy trang sạch bụi bẩn và lớp trang điểm bên ngoài.
- Bước 2 : Rửa mặt bằng sữa rửa mặt cao cấp của Pháp phù hợp với từng loại da.
- Bước 3: Xông hơi nóng, giúp thoát chất độc và bụi bẩn trên da, giải tỏa mọi căng thẳng, xua tan mệt mỏi kích thích sự hoạt động của các tuyến bã nhờn, giúp lỗ chân lông đào thải các chất độc và bã nhờn ra ngoài.
- Bước 4: Tẩy tế bào chết giúp làm sạch và mịn da, hút dầu
- Bước 5: Lấy mụn, chạy tia cực tím, sát khuẩn
- Bước 6: Massage bấm huyệt giúp lưu thông khí huyết, nâng cơ mặt, làm giảm nếp nhăn, giúp da mịn màng săn chắc (15-20 phút)
- Bước 7: Đắp mặt nạ đặc biệt cho từng loại da + massage đầu, vai, cổ, tay
- Bước 8: Thoa nước hoa hồng chống nắng hoặc kem dưỡng

Gói chăm sóc da mặt chuyên sâu tại Tre Xanh Spa sẽ giúp bạn xua tan nỗi lo lắng về làn da bị lão hóa, sần sùi và nhanh chóng giúp cho bạn sở hữu làn da mịn màng, tràn đầy sức sống. Với liệu trình chăm sóc da mặt được thực hiện bài bản, kết hợp với mỹ phẩm cao cấp của Pháp, Mỹ và đội ngũ chuyên viên có tay nghề cao sẽ mang lại hiệu quả làm đẹp nhanh chóng. Mỹ phẩm thiên nhiên sẽ cung cấp dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng da ngay từ sâu bên trong.

Cách chăm sóc da mặt tại Tre Xanh Spa phù hợp với mọi loại da, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt. Chỉ sau 75 phút điều trị, bạn sẽ thấy làn da của mình có những chuyển biến rõ rệt, tươi trẻ và mịn màng trông thấy. Giờ đây bạn không còn phải lo lắng vì các loại mụn đầu đen, mụn bọc để lại sẹo, vết thâm trên da nữa.

Đừng chần chừ, hãy cùng Tre Xanh Spa điều hòa cảm xúc, cảm nhận sự thư thái chỉ một bước rất gần để nắm giữ chìa khóa của vẻ đẹp hiện đại, tận hưởng cảm giác tự tin và tràn đầy sức sống.

 Thông tin dành cho bạn


TRE XANH SPA

- Địa chỉ: Số 81/25A Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận
 
- Điện thoại: 0937.242.877 Ms Thảo
Categories:

Đăng nhận xét